Er Svavar Gestsson sį vitlausasti?

Ég minnist žess fyrir mörgum įrum, žegar Svavar Gestsson var į fullu ķ pólitķk, aš žį var oft rętt um hversu gįfašur hann vęri. Aldrei sį ég neitt sem benti til žess, en žaš reyndi ekki mikiš į gįfurnar hjį honum žvķ hann var lengst af ķ stjórnarandstöšu.

Žingmenn geta nefnilega blekkt almenning žegar žeir eru ķ stjórnarandstöšu, žaš eina sem žeir žurfa aš gera, er aš bölva sjįlfstęšismönum og segja helst "ķhaldiš" meš miklum žunga og vandlętingasvip.

Žį trśa margir žvķ, aš viškomandi sé ógurlega gįfašur.

En eftir aš hafa lesiš pistilinn hans Svavars į heimasķšu hans um Icesave, žį hįlfpartinn vorkenndi ég Jóhönnu ręflinum vegna žess, aš Svavar er hęttur į žingi.

Ef hann vęri žar enn, žį vęri Jóhanna ekki vitlausasti žingmašurinn.

Mašurinn sem sagši ķ vištali viš Morgunblašiš eftir aš hafa gert meš mestu aulasamninga lżšveldisins, aš ekki žyrfti aš skera nišur ķ velferšarkerfinu, hvorki aš loka einni sjśkrastofu né heldur kennslustofu nęstu sjö įrin, er aldeilis ekki af baki dottinn.

Nś er hann aš sannfęra sjįlfan sig, meš dyggri ašstoš Žórólfs Matthķassonar, aš samningurinn hans hafi ekki veriš verri heldur en sį sem į eftir kom.

Ętli žeir hafi ekki boriš nišurstöšuna undir Stefįn B. Ólafsson og Žorvald Gylfason, til žess aš vera alveg vissir?

En hann endaši pistilinn nokkuš vel; "peningaleg rök jįmegin dugšu ekki gegn sęmdaržorstanum neimegin".

Žar hitti hann reyndar naglann į höfušiš, sęmdin skiptir meira mįli įsamt réttlętinu, heldur en tķmabundiš fjįrhagslegt skjól, sem enginn veit hvers virši raunverulega er.

Ég hvet fólk til aš lesa pistilinn hans, žaš er athyglisverš lesning.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilhjįlmur Stefįnsson

Ég held aš hann slįi Įrna Jonsen viš meš heimsku.  

Vilhjįlmur Stefįnsson, 15.4.2011 kl. 00:05

2 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Žaš fer aš verša ansi hörš samkeppni um titilinn "Heimskasti žingmašurinn",

en žaš eru ansi margir um hituna Vilhjįlmur minn.

Žaš veršur spennandi aš sjį hver sigrar aš lokum.

Jón Rķkharšsson, 15.4.2011 kl. 00:37

3 Smįmynd: Eyjólfur G Svavarsson

Svo er mašurinn bara svo latur, aš eigin sögn.

Eyjólfur G Svavarsson, 15.4.2011 kl. 01:01

4 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Leti er nś yfirleitt kostur hjį vitleysingum Eyjólfur minn, hann gat heldur ekki betur aš ég tel.

Jón Rķkharšsson, 15.4.2011 kl. 09:22

5 Smįmynd: Eyjólfur G Svavarsson

Ęttli žaš sé hęgt aš nema doctorsgrįšu ķ žessu?Mér finnst aš hann ętti nś aš hafa hęgt um sig, og lįta sem minnst į sér bera!!!

Eyjólfur G Svavarsson, 15.4.2011 kl. 13:29

6 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Ég veit žaš svei mér ekki Eyjólfur minn.

Ég held aš žaš sé ógurlega erfitt fyrir "mešalgreinda mannapa" eins og mig og fleiri, aš nema svona heimsku.

Svo sé ég ekki tilganginn meš žvķ.

Žetta er oftast mešfętt og lżsir sér yfirleitt žannig, aš viškomandi upplifir sjįlfan sig ógurlega gįfašan.

Kannski ęttu žeir sem finnst žeir vera ofurgreindir aš hugsa sinn gang.

Jón Rķkharšsson, 15.4.2011 kl. 13:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband