Helvķtis viškvęmnin ķ vinstri mönnum.

Vinstri menn eru meš afbrigšum viškvęmar sįlir og litlir ķ sér, svona upp til hópa, žótt žaš leynist stöku alvöru mašur inn į milli, en žį er žaš yfirleitt sjįlfstęšismašur ķ felum.

Žeir vęla eins og stungnir grķsir og hóta aš klaga ķ mbl.is ef einhver hęgri mašur andar į žį.

Žeir žola ekki aš žeim sé hallmęlt, en žeir geta kallaš okkur öllum žeim nöfnum sem žeir žola ekki aš heyra sjįlfir. Ef einhver segir eitthvaš sem sęrir žį, žaš žarf ekki aš vera annaš heldur en sannleikurinn um yfirburši sjįlfstęšismanna į hinu pólitķska sviši, žį ryšjast žeir inn į sķšur okkar meš miklum fśkyršaflaumi.

Žaš er nefnilega žannig, aš eftir höfšinu dansa limirnir.

Steingrķmur Još, foringi žeirra kallaši Davķš Oddsson gungu og druslu, hinn foringinn Jóhanna Siguršardóttir sagši aš śtgeršarmenn hefšu kjaft eins og skötuselir stįta af, žaš vęri hęgt aš skrifa heilan bókaflokk um fśkyrši vinstri manna. Ef žaš vęri markašur fyrir žannig bókmenntir, žį vęri hęgt aš stofna gróšafyrirtęki utan um śtgįfu žessara bóka, žvķ stöšugt bętist viš.

Ef žau hins vegar fį kurteislega oršaša gagnrżni, žį finnst žeim hśn ómakleg og ómįlefnaleg og vęla žį gjarna yfir miklu įlagi.

Sem betur fer eru sjįlfstęšismenn ekki oršhvatir einstaklingar, alla vega ekki žeir sem į žingi sitja, žvķ annars vęri slökkviliš höfušborgarinnar ķ stöšugri vinnu viš aš žurrka upp gķfurlegt vatnsmagn sem rynni śr augum stjórnarliša.

Steingrķmur varš nęstum klökkur žegar hann var spuršur um ummęli sķn vegna Svavars samninganna ķ morgunžętti Rįsar 2, enda hętti žįttarstjórnandinn snarlega žegar hśn sį framan ķ hann, žaš yrši hįlf neyšarlegt fyrir konugreyiš aš hafa grętt fjįrmįlarįšherrann ķ beinni śtsendingu. Hśn hefši žį misst starfiš eins og skot og žaš er ekki gott į krepputķmum.

Žiš vinstri menn sem lesiš žetta, žiš megiš kalla mig öllum žeim nöfnum sem ykkur dettur til hugar, žaš snertir mig ekki neitt.

Žiš eruš óttalegar kellingar, vęliš yfir žvķ žótt talaš sé til ykkar į kjarnyrtri ķslensku.

En žiš getiš sagt allt viš okkur sjįlfstęšismenn sem ykkur listir, viš erum žaš öruggir meš okkur og vel kunnir okkar kostum og göllum.

Mišaš viš reynsluna, žį erum viš betri menn žvķ haršar sem žiš dęmiš okkur.

Nśna lķšur mér ašeins betur, ég hef veriš sįrkvalinn af verkjum vegna slęmrar byltu sem ég hlaut ķ bręlunni śti į sjó ķ sķšustu viku.

Žaš er įgętt aš skeyta ašeins skapi sķnu į vinstri mönnum til aš lina mestu kvalirnar, žeir hafa oft gert žaš viš mig.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vendetta

Skammastu žķn Jón aš skrifa svona vitleysu. Žś veizt vel, aš žaš er y ķ lystir.

Aš öšru leyti góš fęrsla.

Vendetta, 19.1.2011 kl. 11:25

2 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Fyrirgefšu Vandetta, ég daušskammast mķn aš sjįlfsögšu fyrir žessi leišu mistök og biš žig og ašra lesendur afsökunar į žeim.

Og žakka žér fyrir hóliš, žaš gęlir viš hégómleika minnar einföldu sįlar.

Jón Rķkharšsson, 19.1.2011 kl. 12:54

3 Smįmynd: Emil Örn Kristjįnsson

Sannleikanum veršur hver sįrreišastur og vinstri menn sįrastir... annars įtti ég ekki von į žvķ aš sjį blótsyrši ķ fyrirsögn hjį žér, Jón minn.

Annars flottur pistill.

Emil Örn Kristjįnsson, 19.1.2011 kl. 16:04

4 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Žaš er nś įstęša fyrir žvķ Emil minn.

Žessi pistill endurspeglar mķnar skošanir aš ölu leiti, en ég var hvassyrtari en vanalega, vegna žess aš ég var aš sįlast śr verkjum.

Žaš er reyndar frekar lįgkśrulegt, ég višurkenni žaš, en ég įkvaš aš skeyta skapi mķnu į vinstri mönnum, žvķ ég svo illur śt af stanslausum kvölum dögum saman. Mér fannst ķ žessu reišikasti mķnu, eflaust var eitthvaš sambland af kerskni lķka, įgętt aš skeyta einu sinni skapi mķnu į vinstri mönnum, žvķ žeir hafa oft skeytt skapi sķnu į mér.

Annars var žaš bara nokkuš hressandi fyrir sįlina aš blįsa svona śt, kannski geri ég žaš einhvern tķma aftur.

Mašur veršu nś stundum aš sleppa framan af sér beislinu Emil minn.

Jón Rķkharšsson, 19.1.2011 kl. 16:46

5 Smįmynd: Emil Örn Kristjįnsson

Mašur žarf er ķ góšu lagi aš blįsa stundum śt, sérstaklega žegar skašinn er ekki meiri en žetta. Žaš er bara hollt.

Emil Örn Kristjįnsson, 19.1.2011 kl. 16:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband