Žarf stjónarskrįrbreytingu til žess aš aušlyndir hafsins verši žjóšareign?

Sjįlfskipašir spekingar um stjórnskipunarmįl hafa fariš mikinn og sagt, aš naušsynlegt sé aš setja skżr įkvęši varšandi eignarhald į fiskveišiaušlindinni.

Žaš er ekki nokkur vafi į žvķ, hver į fiskinn ķ sjónum, žaš er žjóšin. Og rķkiš fer meš umrįš yfir aušlindinni ķ umboši žjóšarinnar.

Svo er nżtingarréttur allt annaš mįl, hęgt er aš deila um hverjum žjóšin ętti aš leyfa aš nżta aušlyndir žęr sem hśn į, įn nokkurs vafa.

Ef ég er eigandi hśsnęšis, žį mį ég gera hvaš sem mig langar til aš gera. Ég mį brjóta nišur veggi og breyta öllu sem ég vil ķ ķbśšinni, enginn getur bannaš mér žaš. Einnig mį ég leyfa öšrum aš bśa ķ henni, bęši ókeypis og einnig fį af žvķ leigutekjur.

Sį sem aš leigir ķbśš, mį hins vegar ekki einu sinni mįla hana įn samžykkis eiganda. Eigandinn hefur umrįšaréttinn yfir sinni eign, aš sjįlfsögšu.

Rķkiš getur og hefur sett lög um fiskveišar, śtgeršamenn hafa ekkert um žaš aš segja. Nżlegt dęmi sem styšur mitt mįl, er žegar sjįvarśtvegsrįšherra bannaši dragnótaveišar į vissusvęši. Einnig eru tķmabundin bönn viš notkun veišarfęra alžekkt sem og bann viš togveišum į viškvęmum svęšum ķ landhelginni.

Śtgeršarmenn verša aš lśta vilja kjörinna fulltrśa eigenda aušlindarinnar.

Ekkert styšur žį kenningu aš śtgeršarmenn eigi fiskimišin, žeir hafa eingöngu leyfi til aš nżta žau og ef einhver ruglar saman nżtingar og eignarrétti, žį hefur viškomandi ekki góšan lagaskilning til aš bera.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Męltu manna heilastur/Kvešja

Haraldur Haraldsson, 26.1.2011 kl. 20:32

2 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Žakka žér fyrir Halli minn, viš stöndum saman ķ barįttunni.

Jón Rķkharšsson, 26.1.2011 kl. 21:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband