Žau kunna allar brellurnar.

Žaš veršur aš segja Samfylkingarfólkinu til hróss, aš žau kunna allar brellurnar upp į sķna tķu fingur og eru ansi leikin viš, aš lįta ekki hanka sig į smįatrišunum.

Žeim tókst aldeilis aš snśa į mig nśna, ég verš aš višurkenna žaš.

Ég var aš spekślera ķ afskiptum Įrna Pįls af rįšningu framkvęmdarstjóra Ķbśšarlįnasjóšs og žaš rifjašist upp fyrir mér atriši śr landsfundarįlyktuninni žeirra įriš 2009, en žar var eitthvaš veriš aš gagnrżna pólitķsk afskipti af mannarįšningum.

Ég taldi mig ansi góšan, aš geta hankaš žau į žessu.

En žau sįu viš mér helvķtin į žeim, ég kķkti į sķšuna žeirra og varš heimaskķtsmįt.

Įlyktunin var svohljóšandi; "Efnahagsleg endurreisn žarf aš haldast ķ hendur viš opnara og lżšręšislegra stjórnkerfi. Pólitķsk afskipti af mannarįšningum hjį hinu opinbera hafa veikt stjórnkerfiš og grafiš undan faglegri stjórnsżslu".

Viš fyrstu sżn viršist vera višleitni hjį žeim aš laga žetta atriši, sem žegar betur er aš gįš, žį er žetta bara almenn umfjöllun um žetta efni.

Hvergi kemur fram aš žau lofi aš gera endurbętur į žessu eša gera nokkuš annaš en aš koma įkvešinni hugsun ķ orš, žetta lķtur vel śt į pappķrum vegna žess aš lišsmenn žeirra gera nś ekki svo miklar kröfur, en žess var vel gętt aš ekki vęri hęgt aš hanka žau į neinu.

Vitanlega vildu žau hafa smį svigrśm til aš hafa afskipti af mannarįšningum og ef menn ętla aš benda žeim į žetta atriš, žį geta žau einfaldlega sagt; "ja, viš lofušum aldrei aš taka į žessu var žaš nokkuš?".

Žetta hljómar svolķtiš gnarraš, en snišugt samt.

Žaš er allavega ekki hęgt aš hanka žau į žessu, svo mikiš er vķst.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Hehe, kommarnir eru eitursnjallir aš blekkja, žeir lęršu žaš af Stalķn ķ gamla daga og hafa sķšan žróaš žessa listgrein af miklum metnaši.

Baldur Hermannsson, 30.1.2011 kl. 20:31

2 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Jį Baldur minn, žaš getur veriš snśiš aš sjį viš žeim, žeir eru klókir hevlitin aš tarnaž

Jón Rķkharšsson, 30.1.2011 kl. 21:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband