Sjįlfstęšisflokurinn hugsar um fólkiš ķ landinu.

Śtlendur hagfręšingur aš nafni Marco Pietropoli bendir į žį stašreynd, sem žekkt hefur veriš lengi, aš Sjįlfstęšisflokkurinn hugsar um fólkiš ķ landinu, öšrum flokkum fremur.

Hann nefnir vissulega ekki Sjįlfstęšisflokkinn, en flestir sem ekki eru blindašir af reiši og hatri, skilja hvaš hann meinar.

Enginn flokkur hefur bętt lķfskjör hér į landi meira en Sjįlfstęšisflokkurinn.

Stjórn hinna vinnandi stétta setti į lög um almannatryggingar įriš snemma į fjórša įratugnum, en ķ ljósi sögunnar hefur vinstri flokkum ekki gengiš vel ķ rķkisstjórn, žannig aš ekki var hęgt aš fullkomna verkiš, fyrr en sjįlfstęšismenn komu aš mįlum.

Žaš var "Nżsköpunarstjórnin" undir forystu sjįlfstęšismanna sem fullkomnaši verkiš og kom į fót alvöru kerfi, sem žjóšin gat veriš stolt af, vegna žess aš sjįlfstęšismenn hugsušu lķka um uppbyggingu atvinuveganna, en flestir ašrir en hatursfullir vinstri menn vita aš velferšarkerfin žarf aš fjįrmagna meš raunverulegum peningum, en ekki skattahękkunum og lįntökum.

Ekki skal fariš nįnar ķ löngu lišna fortķš ķ bili, heldur skulu stašreyndir sem eru nęr okkur ķ tķma skošašar.

Sjįlfstęšismenn sįu til žess, aš hįrrétt įkvöršun var tekin, žegar bankarnir voru lįtnir falla, žaš sparaši okkur nokkur žśsundir milljarša, sjįlfstęšismenn sįu lķka til žess, aš lįnasöfnin voru yfirtekin meš afföllum, til žess aš koma til móts viš skuldug fyrirtęki og heimili ķ landinu.

Vitanlega eyšilögšu vinstri menn žetta, enda hafa žeir sżnt žaš og sannaš, aš žeir eru óhęfir til aš hugsa um hagsmuni žjóšarinnar.

Į mešan annar flokkurinn treystir sér ekki til annars en aš treysta į ESB, žį svķkur hinn flokkurinn kjósendur sķna, žvķ VG lofaši žvķ fyrir kosningar, aš žeir myndu berjast gegn ESB ašild.

Ekki er hęgt aš standast žį freistingu aš fara ašeins ķ söguna, en į sķšari hluta sjötta įratugs sķšari aldar, var myndaš svokallaš "Hręšslubandalag", en žaš var ašferš vinstri flokkanna til aš halda sjįlfstlęšismönum frį völdum.

Vinstri flokkarnir lofušu žį, aš segja skiliš viš NATO og reka herinn śr landi. 

Hvers vegna var žaš ekki gert?

Jś vinstri menn vilja frekar taka lįn, heldur en aš stušla aš veršmętasköpun, žvķ žeim er svo illa viš aš fólk gręši. Bandarķkjamenn bušu vinstri stjórninni hagstętt lįn, gegn žvķ aš žeir fengju ašstöšu hér į landi fyrir herinn sinn.

Žanig aš svik vinstri manna viš kjósendur sķna ęttu ekki aš koma neinum į óvart, sagan er alltaf aš endurtaka sig.

Eflaust hafa sjįlfstęšismenn ekki getaš stašiš viš allt sem žeir hafa lofaš, en žaš mį fyrirgefa žeim en ekki vinstri mönnum.

Sjįlfstęšismenn eru ekki stöšugt aš grobba sig af réttsżni, heišarleika og stefnufestu, žvķ žeir hafa žį skynsemi til aš bera og žį aušmżkt til aš vita, aš heišarleiki og réttsżni eru hverjum manni erfiš og krefjandi markmiš, en samt ber aš vinna aš žeim af fullum heilindum.

Breyskleiki okkar er til stašar, viš žurfum aš kannast viš hann til aš sigrast į honum.

"Žaš vorum viš sem brugšumst, ekki sjįlfstęšisstefnan", "viš sofnušum į veršinum", žetta eru tilvitnanir ķ żmsa forystumenn Sjįlfstęšisflokksins eftir hrun.

Hvaš gerir Samfylkingin?

Jś hśn kennir sjįlfstęšismönnum um allt klśšriš hjį sér og žykist hvergi hafa komiš nįlęgt neinu öšru, en aš sżna mešvirkni meš sjįlfstęšismönum.

Og VG?

Žau eru heppin aš hafa ekki veriš ķ rķkisstjórn į įrunum fyrir hrun, žvķ žį hefšu žau ekki getaš grobbaš sig eins og žau gera ķ dag.

VG lętur öll prinsipp lönd og leiš og hlżšir öllu, ef rįšherrastólar eru ķ boši. "Kettirnir" sem Jóhanna hefur veriš aš smala, eru żmis hraktir ķ burtu, eša žeim gefinn rjómi aš lepja.

 


mbl.is Ķslenska leišin til fyrirmyndar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Žaš eru eflaust margir komnir meš krampa af hlįtri yfir fyrirsögninni einni.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 22.7.2011 kl. 14:49

2 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Voru Sjįlfstęšismenn aš hugsa um fólkiš ķ landinu žegar žeir veittu į annaš hundraš milljöršum af almannafé inn ķ veršlausa peningamarkašssjóši til aš beila śt braskfjįrfestingar vina sinna?

Var Sjįlfstęšismašurinn ķ Sešlabankanum aš hugsa um fólkiš  ķ landinu žegar hann tapaši hundrušum milljarša śr sjóšum žess ķ vešmįli um aš ónżtt bankakerfi myndi haldast į fótum? Eša žegar hann rįšlagši bönkunum aš skrį ólöglega gengistryggš krónulįn til innlendra ašila sem erlendar eignir, og stušlaši žannig aš fölsun žjóšhagsreikninga af įšur óžekktri stęršargrįšu sem gerši bönkunum kleift aš svķkja śt bķlfarma af alvöru gjaldeyri sem voru svo sendir til Tortola ķ staš žess aš nżtast til greišslu fyrir innflutning į vörum og žjónustu?

Voru Sjįlfstęšismenn aš hugsa um fólkiš ķ landinu žegar žeir lżstu yfir aš innstęšum yrši bjargaš aš fullu, langt umfram skyldu, ašgerš sem gagnašist fyrst og fremst žeim innan viš 5% sem įttu hęrri fjįrhęšir į bankabók en venjulegur launamašur fęr aš sjį į sinni starfsęvi?

Žś segir "aš lįnasöfnin voru yfirtekin meš afföllum, til žess aš koma til móts viš skuldug fyrirtęki og heimili ķ landinu." Mįliš er bara aš žaš hefur aldrei veriš sżnt fram į meš nokkrum hętti, aš žetta hafi ķ raun veriš planiš. Lįnasöfnin voru metin lįgt vegna žess aš menn trśšu žvķ ķ raun og veru aš žaš myndi aldrei nema helmingur žeirra nokkurntķma fįst greiddur, žaš var ekki góšmennska heldur "ķskalt hagsmunamat".

Ég skal svo segja žér hvaš tók steinnin śr fyrir mitt leyti, žaš var žegar Geir og Solla spröngušu fram fyrir myndavélarnar į einum fréttamannafundinum skömmu eftir hrun og bošušu "ašgeršir ķ žįgu skuldsettra heimila". Ķ hverju fólust žęr? Jś, žau ętlušu aš lįta okkur hafa barnabęturnar mįnuši fyrr og dreifa greišslunum į fleiri gjalddaga. Lķklega įttušu žau sig ekki į žvķ žegar yfirlżsingin var gefin aš fyrir žessu skorti žau lagaheimild. Enda kom žaš į daginn aš engar barnabętur bįrust fyrr en į sķnum venjulega gjalddaga, og žęr voru ekki krónu hęrri en venjulega. Eftir žetta įkvaš ég aš lįta ekki bjóša mér slķka lygažvęlu lengur, skundaši nišur į Austurvöll og tók žįtt ķ aš fella žįverandi rķkisstjórn.

En voru žį Sjįlfstęšismenn kannski aš hugsa um fólkiš ķ landinu žegar žeir męltu meš žvķ sķšastlišiš vor aš viš tękjum aš okkur aš borga skuldir gamla Landsbankans? Og įkvįšu žar meš aš treysta Steingrķmi til aš skrifa undir óśtfylltan tékka sem ķ dag er metin į 100 milljarša (AGS jśnķ 2001) og sem hefur komiš į daginn aš var aldrei nema gśmmķtékki sem hefši kallaš yfir okkur žjóšargjaldžrot. Įtti žaš aš vera ķ žįgu almannahagsmuna?

Og eru Sjįlfstęšismenn aš hugsa um fólkiš ķ landinu, žegar žeir berjast meš kjafti og klóm fyrir žvķ aš śtvaldir einkavinir žeirra į borš viš nśverandi vinnuveitanda Sešlabankastjórans fyrrverandi, fįi aš halda įfram aš vešsetja eignarhlutina okkar hinna ķ fiskveišiaušlindinni fyrir brasklįnunum sķnum? Vitandi aš slķk vešsetning er kolólögleg!

Ekki misskilja mig og tślka žetta žannig aš ég sé eitthvaš hrifinn af nśverandi stjórn, hśn er žaš eina ķ pólitķk sem hefur valdiš mér meiri vonbrigšum en Sjįlfstęšisflokkurinn meš žvķ aš taka vont įstand og gera žaš mun verra en efni stóšu til. Og enn fremur žekki ég marga sjįlfstęšismenn sem er einmit mjög umhugaš um almannahagsmuni. Žį er bara ekki aš finna ķ flokksforystunni og ķ žingflokknum eru žeir ķ miklum minnihluta. Ég hallast žvķ į žį skošun aš annašhvort er meirihluti Sjįlfstęšismanna ķ röngum flokki, eša žį aš žeir kunna ekki aš kjósa sér forystumenn. Margt af žessu er įgętis fólk engu aš sķšur, bara svo lengi sem žaš er aš braska meš sķna eigin hagsmuni en ekki annara.

Mešal fleiri afreka Sjįlfstęšismanna fyrr og sķšar (listinn er ekki tęmandi):

- Stušningur viš ólöglegan strķšsrekstur bandarķskra heimsvaldasinna.

- Einkavęšing bankanna og sś įkvöršun aš breyta Ķslandi ķ aflandseyju fyrir braskara, undir hinu fagra heiti "alžjóšleg fjįrmįlamišstöš". Afleišingin varš stęrsta fyrirtękjagjaldžrot sögunnar, og žaš var ekki mišaš viš neina höfšatölu heldur fjįrhęšina sjįlfa.

- Įrni Johnsen, sérstakur įhugamašur um brekkusöng og byggingarefni.

- Sturla Böšvarsson sem nżlega reyndi aš selja Hreyfingunni umfjöllun ķ bók sem stendur til aš gefa śt og markašssetja sem einhverskonar "sögulega heimild". Sturla er lķka ķ stjórn Byggšastofnunar į sama tķma og fyrirtęki sem hann stendur aš žiggur žašan lįnveitingar til uppbyggingar atvinnureksturs. Sturla sem er fyrrverandi forseti Alžingis segist ekki sjį neitt athugavert viš žennan rįšahag.

- Tryggvi Žór Herbertsson. Ķslandsmeistari ķ taprekstri mešalstórra fjįrmįlafyrirtękja.

Afsakiš į mešan ég kyngi ęlunni.

Gušmundur Įsgeirsson, 22.7.2011 kl. 15:00

3 identicon

Sęll Jón

Žetta er mjög góš leiš hjį žér til aš vekja athygli į blogginu hjį žér...en lķka sprenghlęgilegt ķ leišinni...njótiš vel.

Helgi Rśnar Jónsson 22.7.2011 kl. 16:03

4 Smįmynd: Sęvar Finnbogason

Skemmtilegt

Sęvar Finnbogason, 22.7.2011 kl. 17:01

5 Smįmynd: Gķsli Ingvarsson

įttu annan?

Gķsli Ingvarsson, 22.7.2011 kl. 17:18

6 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Žaš er fķnt aš geta komiš fólki til aš hlęgja Axel, žótt žaš hafi ekki beinlķnis veriš markmišiš.

En ef ég get vakiš hlįtur hjį fólki, žį hef ég žó gert góšverkiš mitt ķ dag.

Jón Rķkharšsson, 22.7.2011 kl. 17:40

7 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Žakka žér fyrir athugasemdirnar Gušmundur, žś kemur meš góš og gild rök fyrir žķnu mįli og žannig į žaš aš vera. 

Žaš er heilmikiš til ķ žvķ sem žś segir, enda hef ég komiš inn į žaš ķ mķnum pistlum, aš sjįlfstęšismenn hafa gert mistök, sum ansi stór og į įrunum fyrir hrun voru flestir ansi veruleikafirrtir og sjįlfstęšismenn voru ansi langt frį žvķ, aš vera tengdir viš raunveruleikann į žessum tķma. Žaš verša allir sjįlfstęšismenn aš kannast viš og leitast viš aš lęra af mistökunum.

Ķ sumum atrišum ķ žķnum athugasemdum er ég žér ekki fyllilega sammįla, en žau atriši sem ég bregst ekki viš, žar er ég žér fyllilega sammįla og vil ekki verja, žvķ mér er illa viš aš verja einhverja vitleysu.

Tapiš ķ Sšlabankanum kemur til vegna žess, aš žaš var veriš aš gera, eins og fleiri Sešlabankar ķ öšrum löndum, reyna aš halda bönkum į floti. Eftir į aš hyggja, žį voru žetta mistök, en žaš óraši engum, ķ stjórnsżslunni, fyrir žvķ, hversu bankarnir voru raunverulega eitrašir. En žarna tel ég menn hafa veriš aš vinna samkvęmt bestu vitund, mišaš viš vitneskju žess tķma. Žaš er aušvelt aš vera vitur eftir į.

Ég held aš žaš hafi veriš aš hugsa um fólkiš ķ landinu ķ žessu tilfelli, en vissulega mį segja, aš gengiš hafi veriš of langt.

Ekki hef ég heyrt eša séš neinar stašfestar heimildir fyrir žvķ sem žś segir um lįnasöfnin, enda getur margt fariš framhjį mér. En eitt er ljóst, aš möguleiki var aš lękka lįn hjį fólki, en ķ stašinn fór žaš til erlendra vogunarsjóša. Eg fékk mķnar upplżsingar varšandi žetta hjį Ólafi Arnarsyni į Pressunni, en mér finnst óešlilegt aš hann sé aš hrósa sjįlfstęšismönum aš įstęšulausu. En vera mį aš ég hafi rangt fyrir me“r ķ žessu sambandi og žį veršur žaš svo aš vera.

Ég verš nś ašeins aš bregšast viš žessu, meš Icesave. Ég og meirihluti sjįlftslęšismanna baršist gegn Icesave allan tķmann, frį žvķ aš Svavars vitleysan byrjaši. Žvķ mišur kom einhver vitleysa ķ koll forystunnar og einhvers hluta žinglišsins, en žau brugšust rétt viš, meš žvķ aš samžykkja žjóšaratkvęšagreišsluna. En ég hef ekki ennžį skiliš forystuna ķ žessu mįli.

Einkavęšingu bankanna mį vissulega gagnrżna, en hśn ein og sér orsakaši ekki hruniš. Eftir į aš hyggja, žį hefšu menn aldrei įtt aš ķmynda sér aš Ķsland yrši alžjóšleg fjįrmįlamišstöš, viš erum fiskveišižjóš fyrst og fremst. En margir trśšu žessu og žar į mešal ég, žvķ mišur žarf aš horfast ķ augu viš žaš.

Annars var pistillinn hugsašur sem leišrétting umręšunnar fyrst og fremst, Sjįlfstęšisflokkurinn hefur lagt mikiš af mörkum, žvķ er ekki hęgt aš neita, hann hefur unniš mjög gott starf ķ žįgu lands og žjóšar.

En heimska flokksins og vandręšagangur į įrunum fyrir hrun, žaš er allt saman stašreynd og sem sjįlfstęšismašur skammast ég mķn mikiš fyrir žaš.

Svo er aš sjį hvernig gengur aš lęra af žessum stóru mistökum, žaš leišir tķminn ķ ljós.

Jón Rķkharšsson, 22.7.2011 kl. 18:03

8 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Helgi Rśnar,Sęvar og Gķsli.

Mikiš vęri nś gott ef žiš kęmuš meš einhverjar röksemdir eins og Gušmundur Įsgeirsson, hann sżnir žó allavega skynsemi og hęfileika til rökręšu.

Allt sem ég segi ķ pistlinum get ég stašiš viš og žiš hafiš heldur ekki mótmęlt einu atriši ķ honum.

Ég verš aš višurkenna aš eitt atriši žarf ég aš skoša betur, žaš er varšandi nišurfęrslu lįnasafna, žaš kann aš vera rangt mat hjį mér, ég bķš eftir aš Gušmundur vķsi mér į heimildir.

Žótt Sjįlfstęšisflokkurinn hafi gert mörg slęm mistök, sem enginn žrętir fyrir, į įrunum fyrir hrun, žį hefur hann stašiš sig langbest allra flokka hér į landi.

Jón Rķkharšsson, 22.7.2011 kl. 18:11

9 Smįmynd: Elle_

Ekki var forysta Sjįlstęšisflokksins aš hugsa um fólkiš ķ landinu ķ heimskum stušningi sķnum viš Jóhönnulišķš ķ ICESAVE, Jón.  Og ekki heldur ķ skuldamįlum landsmanna.  Mįliš er žeir haga mįlflutningi sķnum oft, alltof oft, eins og žeir séu į móti e-u sem mun skaša landiš og žjóšina en koma svo ķ lokin og vilja žaš endilega žegar žeir sjį aš mįliš gęti kannski fariš į hinn veginn.  Žaš er lśmskulegt og óheišarlegt og žannig var žaš ķ ICESAVE.

Elle_, 23.7.2011 kl. 19:28

10 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Fólk hefur nś mismunandi skošanir, ég held aš žau hafi takiš sig vera aš gera rétt, en vitanlega var žetta kolrangt hjį žeim.

Enda var meirihluti sjįlfstęšismanna į móti žvķ aš samžykkja Icesave aš mig minnir.

Jón Rķkharšsson, 23.7.2011 kl. 19:35

11 Smįmynd: Óskar

Fyrirsögnin fékk mig til aš skellihlęgja ķ fyrsta skipti ķ dag.  Takk!

Óskar, 23.7.2011 kl. 19:48

12 Smįmynd: Elle_

Jón, mér finnst bara nśverandi forysta Sjįlfstęšisflokksins ķstöšulaus og ótrśveršug og veikluleg.  Og grįtlegt aš hafa svona mann ķ stjórnmįlum landsins.

Elle_, 24.7.2011 kl. 17:05

13 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Sęll Jón. Upplżsingarnar sem ég hef um lįnasöfnin eru fengnar śr żmsum įttum, skżrslu fjįrmįlarįšherra um endurreisn bankanna, hagtölum sešlabankans og śtgefnum ritum hans, rannsóknarskżrslu Alžingis, įlitum ESA o.fl. Ég hef einnig sótt fyrirlestra og kynningar į vegum Sešlabankans og fylgst nįiš meš fréttaumfjöllun um žessi mįl. Sem stjórnarmašur ķ Hagsmunasamtökum Heimilanna hef ég aš auki fengiš til mķn allskyns upplżsingar og fróšleik, bęši skriflega og munnlega. Ég tel mig žvķ vera meš stašreyndirnar nokkuš į hreinu, en aušvitaš dreg ég mķnar sjįlfstęšu įlyktanir śtfrį žeim, sem ašrir eru annašhvort sammįla eša ekki.

Gušmundur Įsgeirsson, 29.7.2011 kl. 16:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband