Kannski ętti Jóhanna aš skoša nśtķšina betur.

Jóhanna Siguršardóttir hefur horft mjög mikiš til framtķšar sķšan hśn tók viš sem forsętisrįšherra.

Hśn hefur talaš um fjölgun starfa į nęsta įri eša nęstu misserum osfrv., svo žegar nęsta įr hefur runniš upp, žį hefur hśn talaš um bęttan hag į žvķ nęsta.

Žetta kallast aš vera fastur ķ framtķšinni, en svo fór hśn aš tjį sig um hvalveišar og žį er hśn oršin föst ķ fortķšinni, talaši um aš ķslendingar stundušu vķsindaveišar į hval.

Ekki er sjįlfgefiš aš žekking hennar į efnahagsmįlum batni, en kannski tekst henni aš gera eithvaš rétt, ef hśn lķtur til nśtķšar.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Ég hjó lķka eftir žessu meš "vķsindaveišarnar", fyrst hélt ég aš eitthvaš vęri aš heyrninni hjį mér, en svo įttaši ég mig į žvķ aš žetta var bara Heilög Jóhanna aš bulla eins og venjulega.

Jóhann Elķasson, 20.9.2011 kl. 07:55

2 Smįmynd: Jón Rķkharšsson

Jį, žaš er undarlegt hvaš Jóhanna fylgist illa meš žvķ sem er aš gerast.

Jón Rķkharšsson, 20.9.2011 kl. 09:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband