Žörf įminning.

Viš sem tjįum okkar skošanir hér ķ bloggheimum eigum aš virša skošanir hvers annars.

Hęgt er aš takast harkalega į um mįlefni, en ekki vera stöšugt aš saka menn um annarlegar hvatir osfrv.

Ég skal fśslega višurkenna žaš, aš mķn bjargföst sannfęring er sś, aš vinstri stefnan slęvir skynsemi žeirra sem aš henni hallast, en ég efast ekki um góšan vilja hjį žeim og įgęta greind į öšrum svišum, en pólitķskum.

Einnig geri ég mér grein fyrir aš vinstri mönnum finnst hiš sama um mig, žannig aš viš veršum žį aš vera sammįla um aš vera ósammįla.

Žegar fariš er aš rįšast į ašra meš persónulegum svķviršingum, žį getur žaš virkaš meišandi į žann sem fyrir žeim veršur og sį sem setur žęr fram, nišurlęgir sjįlfan sig um leiš.

En taka skal fram, aš ég mun aldrei lögsękja neinn fyrir neikvęš ummęli ķ minn garš, einfaldlega vegna žess aš mér finnast orš aldrei meišandi, žvert į móti finnst mér gaman af skrķtnu fólki sem gasprar eins og vitfirringar.

En žaš hafa ekki allir sama hśmor og ég og žaš ber aš virša.

 


mbl.is Prófmįl um ummęli į netinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband