Hvaš um frišhelgi einkalķfsins?

Misjafnt er hversu miklar upplżsingar einstaklingar vilja veita varšandi sķna einkahagi. Ķ frjįlsu rķki ęttu stjórnvöld aš virša žann rétt, en žvķ mišur er žaš ekki gert meš fullnęgjandi hętti.

Einu sinni į įri getur hver sem er skošaš įlagningaskrįr skattstjóra og žar af leišandi vitaš, hversu mikiš nįgrannar žeirra bera śr bķtum. Slķkt er vitanlega óįsęttanlegt, žvķ margir kęra sig ekkert um aš allir geti vitaš um tekjur žeirra.

Til žess aš kóróna vitleysuna, žį birtir hiš annars vandaša tķmarit "Frjįls verslun" heljarinnar lista yfir laun fólks ķ öllum stéttum.

Ég komst yfir blašiš og rżndi ķ žaš fyrir forvitnis sakir, en slķkt hafši ég ekki įšur gert, žvķ mig langar lķtiš til aš vita hvaš samborgarar mķnir hafa ķ laun. Žaš eru mķn laun sem skipta mįli fyrir mig en ekki annarra.

Žar sį ég nöfn manna sem tengjast sjįvarśtvegi og ķ žeim hluta var nafn eins vinar mķns sem er sjómašur.

Sį góši drengur hefur veriš til sjós alla tķš og aldrei gert neitt annaš. Stuttu eftir aš ég hafši lesiš nafniš hans hringdi hann ķ mig, svona til aš spjalla.

Ég sagši honum hvaš ég hafši lesiš ķ tekjublašinu og žaš kom honum ekki į óvart, žetta var žį annaš įriš ķ röš sem aš nafniš hans hafši birst.

Žetta er duglegur mašur sem į skiliš aš žéna vel. Meš eigin höndum hefur hann ķ erfišu starfi unniš fyrir hverri krónu og vel žaš.

Honum fannst žetta frekar fyndiš, en viš ręddum žetta mįl ašeins og uršum sammįla um, aš žetta vęri ašför aš einkalķfi fólks.

Žaš mį kannski fęra rök fyrir žvķ, žótt ég sé ekki sammįla žeim, aš ķ lagi sé aš birta laun hjį žeim sem eru opinberar persónur.

En venjulegir sjómenn sem komnir eru af alžżšuęttum, žaš er fulllangt gengiš.

Hver gręšir į žvķ aš vita hvaš ašrir hafa ķ laun?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband